Các phòng ban đang tuyển dụng tại Do Building - Timi Office

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Do Building - Timi Office

Cập nhật 25/10/2025 09:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Do Building
Nhân Viên Kinh Doanh
Do Building - Timi Office
19 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tìm kiếm khách hàng

  • Chủ động tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh: online, offline, mạng xã hội, đối tác, giới thiệu,...

  • Duy trì và mở rộng data khách hàng phục vụ kinh doanh

2. Tư vấn và bán hàng

  • Liên hệ khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook để giới thiệu dịch vụ, trao đổi nhu cầu, và đặt lịch gặp

  • Gặp trực tiếp tại công trình hoặc địa điểm thuận tiện để khảo sát, tư vấn giải pháp thiết kế – thi công

  • Làm việc với bộ phận thiết kế, kỹ thuật để xây dựng phương án, báo giá

  • Trình bày phương án, tư vấn kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, và thuyết phục khách hàng

  • Chốt hợp đồng và phối hợp các bộ phận để triển khai

3. Theo dõi & triển khai dự án

  • Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình triển khai: từ ký hợp đồng đến nghiệm thu

  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng hoặc nội bộ

  • Phối hợp với các phòng ban để làm thủ tục nghiệm thu, quyết toán và thu hồi công nợ

4. Báo cáo & phát triển

  • Theo dõi và cập nhật doanh thu, tình hình khách hàng, tiến độ triển khai định kỳ

  • Báo cáo công việc, công nợ

  • Đề xuất ý tưởng, giải pháp để cải thiện quy trình bán hàng và đạt KPI doanh thu

5. Cơ hội phát triển

  • Được công ty hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học nâng cao chuyên môn

  • Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, đề cao sáng tạo, tôn trọng quan điểm cá nhân

  • Trao quyền chủ động, được tự đề xuất và đưa ra quyết định trong phạm vi công việc

  • Cơ hội thăng tiến, phù hợp với định hướng phát triển năng lực

  • Thu nhập cao và ổn định theo kết quả công việc và sự đóng góp

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu cơ bản:

  • Nam/nữ, độ tuổi từ 22 đến 30

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học

  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, hoặc Thiết kế/Xây dựng nhưng yêu thích lĩnh vực Kinh doanh

2. Kiến thức chuyên môn:

  • Có kiến thức nền tảng về kinh doanh, bán hàng

  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành xây dựng, nội thất, thiết kế công trình

3. Kỹ năng cần thiết:

  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt

  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc cá nhân

  • Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước cá nhân hoặc nhóm

  • Giao tiếp tốt, dễ tạo thiện cảm với khách hàng

  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục hiệu quả

  • Chủ động tự học, cập nhật kiến thức mới liên tục

4. Tư duy & thái độ:

  • Tư duy học tập, biết đầu tư vào phát triển bản thân

  • Sáng tạo, liên tục tìm cách cải tiến công việc

  • tư duy logic, biết phân tích vấn đề theo hệ thống

5. Phẩm chất cá nhân:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có trách nhiệm

  • Trung thực, chịu trách nhiệm với kết quả công việc, không đổ lỗi

  • Chủ động, sẵn sàng hỗ trợ đồng đội khi cần

  • Tinh thần cầu tiến, định hướng nghề nghiệp rõ ràng

6. Yêu cầu khác:

  • Không ngại di chuyển, thường xuyên đi gặp khách hàng

  • Có thể công tác tỉnh hoặc đi nước ngoài khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 56 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Thưởng doanh số (KPI): theo chính sách cụ thể, minh bạch
    Thu nhập không giới hạn theo năng lực và kết quả công việc

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, sáng 8h30-12h, chiều 13h-17h30
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động
  • Phúc lợi:

    01 ngày làm việc online mỗi tháng dành riêng cho nhân sự nữ
    Happy Hour mỗi thứ Tư hàng tuần để gắn kết và tái tạo năng lượng

  • Ngày nghỉ: 1 tháng 1 ngày phép, không sử dụng phép năm được quy ra tiền.
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Do Building
Do Building - Timi Office Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7, Tòa nhà C.T Building, Số 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Do Building (Timi Office) công ty thiết kế văn phòng chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn – thiết kế nội thất văn phòng – thi công văn phòng trọn gói, chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mang đến giải pháp thiết kế văn phòng tối ưu với chi phí hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn tự hào khi có đội ngũ nhân sự trẻ, đam mê và tận tâm với nghề.

Timi Office trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp cho văn phòng làm việc tại Việt Nam. Văn phòng làm việc là nơi sản xuất ra phần lớn giá trị cho doanh nghiệp. Trong suốt hành trình làm thiết kế - thi công - decor văn phòng, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm góp phần nâng cao trải nghiệm của nhân viên, tối ưu năng suất làm việc của họ từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp.

 

Những nghề phổ biến tại Do Building - Timi Office

Bạn làm việc tại Do Building - Timi Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Do Building - Timi Office

Do Building - Timi Office

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo