Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai các hoạt động mua hàng theo quy trình, đảm bảo được chất lượng, giá, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển nhà cung cấp mới nhằm duy trì, cải thiện chất lượng và năng lực canh tranh nguồn cung.
- Tiếp nhận order mua hàng từ các phòng ban, phân tích và so sánh với hàng hóa tồn để có số lượng mua phù hợp nhất
- Hổ trợ và hướng dẫn về qui trình đặt hàng đến các phòng ban
- Tìm kiếm và duy trì các nhà cung cấp mới cũ, để nâng cao chất lượng mua hàng (giá và chất lượng sản phẩm)
- Quản lý và đánh giá nhà cung cấp định kỳ, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng bao gồm giao hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.
- Hổ trợ trưởng phòng để triển khai các dự án liên quan và khai trương cửa hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Có kinh nghiệm mua hàng ở các chuỗi hệ thống F&B hoặc siêu thị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty thành lập năm 2000 với hơn 300 nhân viên, là công ty chuyên về thi công xây dựng Toà nhà văn phòng, bệnh viện, nhà máy, cầu đường, cao ốc, hạ tầng,… Hiện công ty đang thi công nhiều công trình với qui mô lớn. Công ty đang tăng trưởng mạnh. Công ty có môi trường làm việc tốt, thân thiện. Công ty có các dự án trong nước và các công trình với đối tác nước ngoài.