- Quản lý các account bán hàng trên các trang hiện tại của công ty : Facebook, TMĐT, Website
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Liên hệ với các đại lý, các nhà phân phối để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng (end users).
-Thống kê, báo cáo kết quả công việc theo: ngày, tuần, tháng, năm
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn trả lời khách hàng đúng nhu cầu, đúng chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận và các bộ phận khác để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Đề xuất các phương án, sáng kiến mới trong công việc.
- Các công việc theo khác thuộc chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Thu nhập - full-time: Từ 6.000.000 - 8.000.0000 (Thỏa thuận theo đúng năng lực và kinh nghiệm)
- Thưởng: Theo quy chế Công ty.
- Chính sách nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định Luật lao động hiện hành
- BHXH, TNLĐ - BNN, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được hỗ trợ nơi ở không tốn phí tại các căn hộ cao cấp (River Padorama,...)
- Hỗ trợ chi phí học tập nâng cao trình độ chuyên môn.
- Phụ cấp chi phí cơm trưa
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, đám hiếu hỉ, phụ cấp cá nhân.
- Tổ chức liên hoan, du lịch định kỳ hằng năm
- Chính sách xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm bằng hình thức tự chủ động và được đề xuất từ cấp trên.
- Tích cực, năng động, trẻ trung, tự chủ, thoải mái.
- Chuyên nghiệp, có tiềm lực mạnh.
- Được tạo cơ hội phát triển bản thân, năng lực chuyên môn.
- Được tham đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại MT Group
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất