- Quản lý các account bán hàng trên các trang hiện tại của công ty : Facebook, TMĐT, Website
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Liên hệ với các đại lý, các nhà phân phối để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng (end users).
-Thống kê, báo cáo kết quả công việc theo: ngày, tuần, tháng, năm
- Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn trả lời khách hàng đúng nhu cầu, đúng chính sách bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận và các bộ phận khác để phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Đề xuất các phương án, sáng kiến mới trong công việc.
- Các công việc theo khác thuộc chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Thu nhập - full-time: Từ 6.000.000 - 8.000.0000 (Thỏa thuận theo đúng năng lực và kinh nghiệm)
- Thưởng: Theo quy chế Công ty.
- Chính sách nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định Luật lao động hiện hành
- BHXH, TNLĐ - BNN, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được hỗ trợ nơi ở không tốn phí tại các căn hộ cao cấp (River Padorama,...)
- Hỗ trợ chi phí học tập nâng cao trình độ chuyên môn.
- Phụ cấp chi phí cơm trưa
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, đám hiếu hỉ, phụ cấp cá nhân.
- Tổ chức liên hoan, du lịch định kỳ hằng năm
- Chính sách xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm bằng hình thức tự chủ động và được đề xuất từ cấp trên.
- Tích cực, năng động, trẻ trung, tự chủ, thoải mái.
- Chuyên nghiệp, có tiềm lực mạnh.
- Được tạo cơ hội phát triển bản thân, năng lực chuyên môn.
- Được tham đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển Công ty.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành về Kinh tế, Ngôn ngữ, Tài chính, Công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc các ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Telesales, Telemarketing, Sales Online.
- Có kiến thức cơ bản về các dòng xe oto và hệ thống trên xe oto là một ưu thế.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, làm việc với khách hàng qua các kênh
- Khả năng đọc vị khách hàng
- Lập kế hoạch, báo cáo theo giai đoạn.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, tự tin, cởi mở, nhiệt tình, vui vẻ.
- Có khả năng tự học, tự tìm hiểu thông tin chuyên môn
- Có khả năng làm việc đội nhóm và độc lập.
- Tinh thần tiên phong, đóng góp xây dựng cải tiến công việc, hướng đến mục tiêu chung, cầu tiến, luôn hướng đến giải pháp.
- Thẳng thắn, trung thực.
- Có tinh thần chịu trách nhiệm cao, không đổ lỗi.
- Linh hoạt, có khả năng ứng biến nhanh nhạy khi có vấn đề phát sinh.
- Tiếng Anh khá trở lên, có khả năng hiểu được các tài liệu và kiến thức chuyên ngành
- Biết các ngôn ngữ khác là một lợi thế (tiếng Trung, tiếng Thái,...)
Thành lập 2010, CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MT GROUP là đơn vị tiên phong chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện, phụ trợ và các giải pháp an toàn dành cho ô tô tại Việt Nam.