Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất và thành phẩm cuối cùng
- Thực hiện các quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của công ty
- Ghi chép và báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng
- Phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng sản phẩm
- Đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về chất lượng
- Tham gia vào quá trình cải tiến liên tục của hệ thống quản lý chất lượng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về quy trình kiểm tra chất lượng
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng cơ bản như Word, Excel
- Có khả năng ghi chép và lập báo cáo rõ ràng, chính xác
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10-14 triệu/ tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.