Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, tiếp thị và giới thiệu về tính năng, công dụng của sản phẩm NGD đến khách hàng B2B và B2C
- Cập nhật thông tin, số liệu về hàng hóa để giới thiệu thông tin chính xác đến khách hàng.
- Xem xét đánh giá năng lực phân phối hàng hóa đại lý tiềm năng để làm đại lý của công ty.
- Mở rộng hệ thống Đại lý phân phối hàng nhựa gia dụng của công ty ở các tỉnh.
- Theo dõi quá trình tiêu thụ sản phẩm của khách hàng, giám sát quá trình giao hàng cho khách hàng, quản lý công nợ và giải quyết khiếu nại/than phiền của khách hàng.
- Gởi báo cáo chính xác cho cấp trên theo yêu cầu đột xuất hoặc đúng thời gian quy định.
- Theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh NGD.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có năng lực chuyên môn phù hợp, cùng tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển công ty, đồng thời xem đây là cơ hội phát triển sự nghiệp của mình.
-Ứng viên có cùng hệ giá trị cốt lõi với công ty :
+ Chính trực
+ Tận tâm với khách hàng
+ Làm chủ công việc
+ Chất lượng từ gốc
+ Sức mạnh đội ngũ
+ Không ngừng học hỏi và sáng tạo
+ Tư duy tích cực
-Tối thiểu 1năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành nhựa gia dụng (không bắt buộc).
-Trình độ: Trung cấp trở lên, chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing..
-Có kỹ năng khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
-Khả năng thuyết phục, nhạy bén, năng động, nhiệt tình, quan hệ tốt với khách hàng.
-Luôn nhắm tới lợi ích chung của tập thể, mong muốn cùng chung tay xây dựng môi trường làm việc tích cực, hiệu quả và hướng đến thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm (từ 10.000.000 đên 20.000.000 triệu). Áp dụng chính sách thưởng theo doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ Tết,…)
- Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài và nội bộ về bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, quản lý.
- Được xét tăng lương hàng năm hoặc thưởng dựa theo kết quả công việc.
- Được phụ cấp cơm trưa và cơm chiều.
- Làm việc trong môi trường tôn trọng, cởi mở và xây dựng. Bình đẳng chia sẻ ý tưởng, quản lý luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi cá nhân.
- Nhân sự có cơ hội phát triển kỹ năng, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Công tác phí: Theo thực tế phát sinh
- PC Điện thoại: Sử dụng sim và điện thoại công ty cung cấp
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.