Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng tiêu thụ giấy hàng tháng, năm theo kế hoạch của công ty.
- Thực hiện xúc tiến marketing, tìm kiếm phát triển và mở rộng thị trường khách hàng tiêu thụ. Thực hiện xúc tiến marketing bằng nhiều phương pháp:
+ Xúc tiến các hoạt động bán hàng sau khi thực hiện marketing có hiệu quả. Lập các hợp đồng kinh tế/xác nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng kinh tế/ đơn đặt hàng.
+ Marketing trực tiếp: Nhân viên bán hàng cùng BLĐ K.KHKD trực tiếp làm việc đàm phán với khách hàng về giá cả và các vấn đề liên quan.
+ Khảo sát thu thập thông tin về nhu cầu thị trường, khách hàng, về đối thủ cạnh tranh, về các đối tác, về phương pháp marketing- bán hàng, giá cả, chất lượng, phát triển sản phẩm để xác định phương án cải tiến quản lý bán hàng hiệu quả và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời điều chỉnh giá cả hợp lý cạnh tranh phù hợp với từng đối tượng khách hàng khi thị trường giá biến động.
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của BLĐ Khối KHKD.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:45:03
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.