Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng;
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty;
Phối hợp với bộ phận bán hàng liên hệ thăm hỏi khách hàng thường xuyên;
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ;
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng;
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho công ty.Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan;
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Thành thạo ngoại ngữ (Anh ngữ) là một lợi thế;
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Thu nhập từ 10.000.000 đồng/tháng
Tham gia BHXH theo quy định
Phụ cấp sữa hàng tháng
Phụ cấp cơm (không bao gồm tiền lương thỏa thuận)
Và các chế độ khác theo quy định hiện hành
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.