Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp tư vấn dịch vụ vận chuyển.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban giải quyết những vấn đề phát sinh.
Các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.Sức khỏe tốt.
Độ tuổi từ 22 đến 35.
Giới tính: Nam/Nữ.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, luật, logistics,....
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn, đàm phán tốt...
Biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vi tính văn phòng (yêu cầu Word, Excel,...)
Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó học hỏi, kiên trì và sáng tạo...Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, quý, năm.
Đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo luật lao động sau thời gian thử việc, các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Thưởng: theo quy định công ty.
Cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực.
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.