- Giải đáp thắc mắc, báo giá, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng đã/đang sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng
- Được hỗ trợ về Data khách hàng. Ngoài ra sẽ chủ động phát triển - duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng nhằm tăng doanh thu kho.
- Tổng hợp doanh số hàng tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Marketing, Admin hoàn thành các công việc được giao.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên(không giới hạn ngành nghề).Lương: 9-12 triệu/tháng + KPI
Thưởng lễ Tết, lương tháng 13
Các chính sách khác theo quy định Nhà nước và chế độ của công ty
Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.