Đăng ký kế hoạch chăm sóc khách hàng, thăm hỏi hỗ trợ ĐL, bám sát kế hoạch đã đăng ký để hỗ trợ khách hàng tối đa thời gian làm việc, hiểu quả nhất.
Làm việc từng đại lý, nắm rõ khả năng bán hàng cũng như tài chính từng đại lý, khu vực địa lý để căn cứ tổng hợp thông tin, có những đề xuất cụ thể về chế độ cho khách hàng
Nắm bắt kịp thời các biến động, phát sinh cũng như tâm lý của khách hàng để đảm bảo duy trì lâu dài mối quan hệ với đại lý .Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: quản trị kinh doanh, chăn nuôi, thú y
Có khả năng quản lý, điều hành, phán đoán sự việc, con người tốt, có định hướng rõ ràng trong công việc
Chăm chỉ, trung thực, thật thà. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng, trường hợp chưa có kinh nghiệm có thể đào tạoThưởng các ngày Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13
Du lịch hàng năm
Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
Đầy đủ chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động hiện hành
Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam (YTVI) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu. Công ty chúng tôi cũng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh từ năm 2015.Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với các vấn đề về môi trường, năng lượng, đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động, Công ty chúng tôi đã thiết lập, thực hiện và duy trì các hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001 và OHSAS 18001 và đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận cho các hệ thống này.