Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Yokowo Việt Nam là Công ty có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản, có trụ sở tại Khu Công Nghiệp Đồng Văn II, phường Duy Minh, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2011. Yokowo Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia, có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập năm 1922. Hiện nay tập đoàn Yokowo đã xây dựng, phát triển mạng lưới các nhà máy sản xuất rộng khắp tại nhiều nước trên thế giới như Đức, Anh, Mỹ, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, …Tại Việt Nam công ty chúng tôi chuyên sản xuất và lắp ráp các thiết bị liên lạc trên xe có động cơ, là đối tác của nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới như Toyota, Nissan, Honda…..
Phương châm của chúng tôi là luôn cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, cải tiến sản phẩm của các doanh nghiệp dẫn đầu thế giới , cải tiến tiêu chuẩn chất lượng phù hợp nhất cho các dòng sản phẩm mà công ty sản xuất, sử dụng công nghệ kỹ thuật riêng độc đáo và làm hài lòng tất cả khách hàng.
Review Yokowo Việt Nam
Môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo điều kiện về sức khỏe tốt cho công nhân viên. Cơ hội thăng tiến và khả năng cạnh tranh cao. (indeed)
Môi trường sạch sẽ, cách quản lý và cấp quản lý chưa hoàn thiện. (indeed)
Công ty rất tốt. Luôn quan tâm doi sống công nhân viên, làm việc luôn nhanh nhạy hiệu quả. (gg)