Mô tả công việc
Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng.
Thực hiện chỉ tiêu doanh số ( KPI ) hàng tháng được giao.
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và phần mềm cơ bản cho các dòng ĐTDĐ/Laptop.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm...
Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian.
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Chịu được áp lực chạy doanh số KPI
Ngoại hình ưa nhìn. (Nam cao 1m65 trở lên. Nữ cao 1m53 trở lên).
Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên....
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 21:15:02
ZWILLING J.A. Henckels là thương hiệu dụng cụ nhà bếp nổi tiếng toàn thế giới. Những sản phẩm của Zwilling, đặc biệt là sản phẩm dao, kéo, được sản xuất sử dụng công nghệ cao với thiết kế thân thiện để tối ưu hóa chất lượng. Qua năm tháng, Zwilling đa dạng hoá dòng sản phẩm để có thể thỏa mãn nhu cầu cho cả những đầu bếp chuyên nghiệp lẫn đầu bếp tại gia nhưng vẫn giữ được tiêu chí hàng đầu của thương hiệu, đó là chất lượng cao cấp.