Mô tả công việc
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống.
- Kiểm tra: Tình trạng thanh toán của khách hàng.
- Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không.
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng.
- Nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách về hàng lỗi , hư , giao nhầm hàng,...
- Cập nhật được thời gian có hàng , giao hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ , tư vấn thông tin sản phẩm , giá cả cho khách hàng.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan bao gồm: Marketing, Ngoại Thương, QTKD.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Trợ lý.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng như Excel, Word, Power Point, Outlook, OneDrive, Teams.
- Nhạy bén, xử lý tình huống, giao tiếp – tạo quan hệ tốt với mọi đối tượng.
- Vui vẻ, hòa đồng, kiên trì, trung thực, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thai sản, hiếu hỉ...)
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng liên quan
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc thân thiện
Năm 2016 Công ty TNHH I.B.O International (Việt Nam) với 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập với sứ mệnh “Trách nhiệm- An toàn- Vệ sinh- Chất lượng- Hiệu quả”. I.B.O là doanh nghiệp thực phẩm toàn diện trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất, xuất -nhập khẩu, OEM và ODM.
Với dây chuyền sản xuất tự động chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp những sản phẩm hoàn thiện nhất đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ. Nằm trong khu công nghiệp Đức Hòa, gần Thành Phố Hồ Chí Minh- thuận lợi về vị trí và giao thông nơi chúng tôi có thể nhập các loại nguyên liệu khắp thế giới để quá trình sản xuất đạt chất lượng cao nhất. I.B.O đã đạt các chứng chỉ GMP, ISO 9001, ISO 22000 và HACCP.