Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai …
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm kinh doanh trên 1 năm
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Ông Giuseppe Visenzi đã thành lập GIVI cách đây 40 năm. Là một tay đua tài năng, ông đã nổi bật trong hàng loạt cuộc đua mô tô vào những năm 60, giành vị trí thứ ba trong Giải vô địch thế giới hạng 350cc vào năm 1969. Sau khi rời khỏi thế giới đua xe, niềm đam mê mô tô cùng với quyết tâm đã khiến ông dấn thân vào cuộc đua. việc lập kế hoạch và hiện thực hóa các phụ kiện xe máy, thành lập Công ty GIVI, trong một thời gian rất ngắn đã trở thành một trong những nhà sản xuất phụ kiện xe máy quan trọng và có tính cạnh tranh nhất trên toàn quốc và trên toàn thế giới. Nó hiện đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện xe máy.
GIVI, có cơ sở sản xuất và trụ sở chính đặt tại Flero, trung tâm công nghiệp Brescia, hiện có thể cung cấp sản phẩm của mình tại hơn 85 quốc gia, với các chi nhánh thương mại trực tiếp tại Áo, Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Mỹ, Trung Quốc và Indonesia. GIVI này với tư cách là cơ sở sản xuất đã được thành lập ở nhiều châu lục khác nhau, cộng với cơ sở chính rộng 35.000 mét vuông ở Ý, giờ đây có thể tính vào cơ sở sản xuất ở Brazil, Malaysia, Tunisia và Việt Nam.
Sản phẩm ban đầu này chỉ là tấm bảo vệ động cơ, sau đó là giá đỡ đặc biệt, và sự kết hợp với những chiếc hộp này đã ra đời. Bằng cách này, các mặt hàng và khái niệm được sản xuất của thập niên 70 vẫn được đánh giá cao năm này qua năm khác, là điểm tham chiếu cho lĩnh vực này, lúc đầu ở Châu Âu và sau đó trên toàn thế giới
Công ty TNHH GIVI Việt Nam ra đời năm 2008. Nhà máy sản xuất thứ 4 được mở tại tỉnh Long An nhằm phát triển toàn diện bộ phận may toàn diện. Một khu vực sản xuất hoàn toàn mới đầy thử thách với diện tích 10.000 m2, bao gồm bộ phận Lắp ráp, bộ phận Nhựa, bộ phận Kim loại và quan trọng nhất là bộ phận May, là một phần mở rộng và phát triển mới của GIVI Interest, bao gồm sản xuất quần áo xe máy chống thấm nước và hành lý mềm, hiện được xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia khác nhau.