Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng, đánh giá và phát triển mô hình bán: Phát triển và hỗ trợ thực hiện các khung hoạt động/thủ tục/hướng dẫn nhằm chỉ định, ước lượng và tưởng thưởng các chỉ số hiệu suất bán hàng
- Duy trì việc giám sát quy trình bán hàng, phát triển các loại hình báo cáo và yêu cầu chất lượng dữ liệu, thu thập, tổng hợp, diễn giải và chuẩn hóa dữ liệu hoạt động. Xây dựng và quản trị báo cáo liên quan đến năng suất lao động của lực lượng bán trên cơ sở phân tích kết quả bán hàng
- Xây dựng, triển khai chiến dịch thúc đẩy kinh doanh, tăng trưởng danh mục MAF chất lượng, đảm bảo năng suất của lực lượng bán đạt được tối thiểu theo năng suất tiêu chuẩn theo chỉ tiêu đặt ra.
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, truyền thông, đào tạo theo roadmap, phát triển đối tác tại Đơn vị kinh doanh
- Tham gia các dự án chiến lược, chiến dịch thúc đẩy hiệu quả theo định hướng của Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng quản lý bán MAF, Giám đốc Quản lý phân khúc; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Học vấn: Đại học/ Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương)
- Tin học: Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức chung:
(i)Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường
(ii)Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
(iii)Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của VPBank
- Kiến thức chuyên môn:
(i)Kiến thức chuyên môn về phân khúc khách hàng và hiểu rõ hành vi, nhu cầu KHCN/ khách hàng MAF
(ii)Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ cơ bản và chuyên sâu của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN/ khách hàng MAF
(iii)Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN
3.Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tiếng Anh
4.Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Khả năng xây kế hoạch
- Có tầm nhìn
- Chịu áp lực cao
- Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ông Giuseppe Visenzi đã thành lập GIVI cách đây 40 năm. Là một tay đua tài năng, ông đã nổi bật trong hàng loạt cuộc đua mô tô vào những năm 60, giành vị trí thứ ba trong Giải vô địch thế giới hạng 350cc vào năm 1969. Sau khi rời khỏi thế giới đua xe, niềm đam mê mô tô cùng với quyết tâm đã khiến ông dấn thân vào cuộc đua. việc lập kế hoạch và hiện thực hóa các phụ kiện xe máy, thành lập Công ty GIVI, trong một thời gian rất ngắn đã trở thành một trong những nhà sản xuất phụ kiện xe máy quan trọng và có tính cạnh tranh nhất trên toàn quốc và trên toàn thế giới. Nó hiện đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện xe máy.
GIVI, có cơ sở sản xuất và trụ sở chính đặt tại Flero, trung tâm công nghiệp Brescia, hiện có thể cung cấp sản phẩm của mình tại hơn 85 quốc gia, với các chi nhánh thương mại trực tiếp tại Áo, Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Mỹ, Trung Quốc và Indonesia. GIVI này với tư cách là cơ sở sản xuất đã được thành lập ở nhiều châu lục khác nhau, cộng với cơ sở chính rộng 35.000 mét vuông ở Ý, giờ đây có thể tính vào cơ sở sản xuất ở Brazil, Malaysia, Tunisia và Việt Nam.
Sản phẩm ban đầu này chỉ là tấm bảo vệ động cơ, sau đó là giá đỡ đặc biệt, và sự kết hợp với những chiếc hộp này đã ra đời. Bằng cách này, các mặt hàng và khái niệm được sản xuất của thập niên 70 vẫn được đánh giá cao năm này qua năm khác, là điểm tham chiếu cho lĩnh vực này, lúc đầu ở Châu Âu và sau đó trên toàn thế giới
Công ty TNHH GIVI Việt Nam ra đời năm 2008. Nhà máy sản xuất thứ 4 được mở tại tỉnh Long An nhằm phát triển toàn diện bộ phận may toàn diện. Một khu vực sản xuất hoàn toàn mới đầy thử thách với diện tích 10.000 m2, bao gồm bộ phận Lắp ráp, bộ phận Nhựa, bộ phận Kim loại và quan trọng nhất là bộ phận May, là một phần mở rộng và phát triển mới của GIVI Interest, bao gồm sản xuất quần áo xe máy chống thấm nước và hành lý mềm, hiện được xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia khác nhau.