Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH - Xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm : kinh doanh, sale, cskh,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12-16-18.000.000 + 900.000 phụ cấp + thưởng tháng/quý/năm + hoa hồng lên đến 30%. Thu nhập từ 18 Triệu trở lên
- Du lịch trong & ngoài nước cùng các khoá training kĩ năng xuyên suốt
- Được cấp Ipad đi làm
- Có lộ trình phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường văn phòng hiện đại, sang trọng
- Được hưởng các phúc lợi khác như thẻ bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
Ông Giuseppe Visenzi đã thành lập GIVI cách đây 40 năm. Là một tay đua tài năng, ông đã nổi bật trong hàng loạt cuộc đua mô tô vào những năm 60, giành vị trí thứ ba trong Giải vô địch thế giới hạng 350cc vào năm 1969. Sau khi rời khỏi thế giới đua xe, niềm đam mê mô tô cùng với quyết tâm đã khiến ông dấn thân vào cuộc đua. việc lập kế hoạch và hiện thực hóa các phụ kiện xe máy, thành lập Công ty GIVI, trong một thời gian rất ngắn đã trở thành một trong những nhà sản xuất phụ kiện xe máy quan trọng và có tính cạnh tranh nhất trên toàn quốc và trên toàn thế giới. Nó hiện đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện xe máy.
GIVI, có cơ sở sản xuất và trụ sở chính đặt tại Flero, trung tâm công nghiệp Brescia, hiện có thể cung cấp sản phẩm của mình tại hơn 85 quốc gia, với các chi nhánh thương mại trực tiếp tại Áo, Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Mỹ, Trung Quốc và Indonesia. GIVI này với tư cách là cơ sở sản xuất đã được thành lập ở nhiều châu lục khác nhau, cộng với cơ sở chính rộng 35.000 mét vuông ở Ý, giờ đây có thể tính vào cơ sở sản xuất ở Brazil, Malaysia, Tunisia và Việt Nam.
Sản phẩm ban đầu này chỉ là tấm bảo vệ động cơ, sau đó là giá đỡ đặc biệt, và sự kết hợp với những chiếc hộp này đã ra đời. Bằng cách này, các mặt hàng và khái niệm được sản xuất của thập niên 70 vẫn được đánh giá cao năm này qua năm khác, là điểm tham chiếu cho lĩnh vực này, lúc đầu ở Châu Âu và sau đó trên toàn thế giới
Công ty TNHH GIVI Việt Nam ra đời năm 2008. Nhà máy sản xuất thứ 4 được mở tại tỉnh Long An nhằm phát triển toàn diện bộ phận may toàn diện. Một khu vực sản xuất hoàn toàn mới đầy thử thách với diện tích 10.000 m2, bao gồm bộ phận Lắp ráp, bộ phận Nhựa, bộ phận Kim loại và quan trọng nhất là bộ phận May, là một phần mở rộng và phát triển mới của GIVI Interest, bao gồm sản xuất quần áo xe máy chống thấm nước và hành lý mềm, hiện được xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia khác nhau.