Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế, công nghệ thực phẩm...
- Có kinh nghiệm bán hàng Kênh Sales Horeca từ 6 tháng - 1 năm trở lên.
- Chấp nhận fresher có kinh nghiệm partime tại cửa hàng tiện lợi/ nhà hàng khách sạn
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 – 15 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Ông Giuseppe Visenzi đã thành lập GIVI cách đây 40 năm. Là một tay đua tài năng, ông đã nổi bật trong hàng loạt cuộc đua mô tô vào những năm 60, giành vị trí thứ ba trong Giải vô địch thế giới hạng 350cc vào năm 1969. Sau khi rời khỏi thế giới đua xe, niềm đam mê mô tô cùng với quyết tâm đã khiến ông dấn thân vào cuộc đua. việc lập kế hoạch và hiện thực hóa các phụ kiện xe máy, thành lập Công ty GIVI, trong một thời gian rất ngắn đã trở thành một trong những nhà sản xuất phụ kiện xe máy quan trọng và có tính cạnh tranh nhất trên toàn quốc và trên toàn thế giới. Nó hiện đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện xe máy.
GIVI, có cơ sở sản xuất và trụ sở chính đặt tại Flero, trung tâm công nghiệp Brescia, hiện có thể cung cấp sản phẩm của mình tại hơn 85 quốc gia, với các chi nhánh thương mại trực tiếp tại Áo, Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Mỹ, Trung Quốc và Indonesia. GIVI này với tư cách là cơ sở sản xuất đã được thành lập ở nhiều châu lục khác nhau, cộng với cơ sở chính rộng 35.000 mét vuông ở Ý, giờ đây có thể tính vào cơ sở sản xuất ở Brazil, Malaysia, Tunisia và Việt Nam.
Sản phẩm ban đầu này chỉ là tấm bảo vệ động cơ, sau đó là giá đỡ đặc biệt, và sự kết hợp với những chiếc hộp này đã ra đời. Bằng cách này, các mặt hàng và khái niệm được sản xuất của thập niên 70 vẫn được đánh giá cao năm này qua năm khác, là điểm tham chiếu cho lĩnh vực này, lúc đầu ở Châu Âu và sau đó trên toàn thế giới
Công ty TNHH GIVI Việt Nam ra đời năm 2008. Nhà máy sản xuất thứ 4 được mở tại tỉnh Long An nhằm phát triển toàn diện bộ phận may toàn diện. Một khu vực sản xuất hoàn toàn mới đầy thử thách với diện tích 10.000 m2, bao gồm bộ phận Lắp ráp, bộ phận Nhựa, bộ phận Kim loại và quan trọng nhất là bộ phận May, là một phần mở rộng và phát triển mới của GIVI Interest, bao gồm sản xuất quần áo xe máy chống thấm nước và hành lý mềm, hiện được xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia khác nhau.