Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về excel, phân tích dữ liệu, tư duy logic, điều phối
- Cẩn thận, Nhanh nhẹn, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Lisod được thành lập năm 2019.Lisod tin rằng người Việt Nam, với thói quen làm việc tích cực, tập trung giải quyết vấn đề, sẽ có thể tạo ra những sản phẩm cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.Lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Lisod luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM được thành lập năm 2019.
Mission
- Trở thành công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
- Cùng khách hàng phát triển những dịch vụ tốt nhất.Tạo thói quen làm việc tích cực, giải quyết vấn đề cốt lõi cho khách hàng.Phá bẫy thu nhập trung bình đến năm 2032