Mô tả công việc
• Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
• Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng.
• Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
Kiểm soát hàng hóa bộ phận bếp
• Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
• Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
• Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp
• Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
• Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
• Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
Thực hiện các công việc hành chính
• Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
• Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
• Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp.
• Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
• Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
• Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
• Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
• Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến tốt cho các bạn có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực
- ăn ca và đồng phục
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Xuân - 0905328216
Lisod được thành lập năm 2019.Lisod tin rằng người Việt Nam, với thói quen làm việc tích cực, tập trung giải quyết vấn đề, sẽ có thể tạo ra những sản phẩm cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.Lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Lisod luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LISOD VIỆT NAM được thành lập năm 2019.
Mission
- Trở thành công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ, cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp lớn trên thế giới.
- Cùng khách hàng phát triển những dịch vụ tốt nhất.Tạo thói quen làm việc tích cực, giải quyết vấn đề cốt lõi cho khách hàng.Phá bẫy thu nhập trung bình đến năm 2032