Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hiểu nhu cầu sản phẩm và hướng dẫn nhóm cách đánh giá thông tin báo cáo.
- Quản lý hàng hóa: đảm nhận giá thành, chất lượng sản phẩm, theo dõi hàng bán chạy…;
- Đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên các chiến lược bán hàng hiện tại;
- Nắm bắt, phân bổ công việc, lập kế hoạch MD (định hướng mặt hàng bán), gặp gỡ các đối tác và thực hiện hợp đồng, tuyển dụng cấp dưới (quản lý);
- Có khả năng hiểu cấu trúc lợi nhuận toàn công ty, xây dựng chính sách cơ bản cho các mặt hàng, đồng thời quản lý doanh thu, lợi nhuận gộp và số lượng hàng hóa tồn kho;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
Quyền lợi:
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thêm khả năng Tiếng Nhật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận hàng hóa hoặc đã có kinh nghiệm làm Giám đốc tại các lĩnh vực bán lẻ khác.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học trở lên.
- Các kỹ năng chuyên môn khác:
+ Có khả năng duy trì mối quan hệ với các quản lý của các bộ phận khác như: hậu cần, kinh doanh, phát triển ...
+ Có trách nhiệm thực hiện các mục tiêu trong công việc;
- Các kỹ năng mềm:
+ Trung thực, chịu khó.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và được đối tác bên ngoài tin tưởng.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03
Với đam mê nghiên cứu, cùng khao khát đưa giá trị nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của Yến Sào Việt Nam lên tầm cao mới, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tự hào là là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho phân khúc Tổ Yến Ăn Liền Việt Nam với thành phần 100% Tổ Yến có nguồn gốc từ Nha Trang – Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và nước ngoài. Trong quá trình chế biến, YSNT ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Mỹ kết hợp phương pháp truyền thống ngành Yến mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, không chỉ đáp ứng nhu cầu sức khoẻ, tăng cường sắc đẹp mà còn là quà tặng giao kết đến người thân yêu. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA (Food and Drug Administration) đã cấp Giấy chứng nhận Xuất khẩu Mỹ cho Công ty Cổ phần YSNT. Đây là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Với chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất nên YSNT đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp tổ yến cho thương hiệu Nestlé, Tenlei Yến và rất nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng như: Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Nam Á, Công ty Cổ phần Nguyễn Kim, Công ty Cổ phần Tiki,…