Mô tả công việc
Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.
To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.
Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back- up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice...), arrange and display table in accordance with standards prescribed.
Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).
Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị...), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.
Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, ...) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca.
To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes...) as required, participate in the briefing of Captain.
To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.
Yêu cầu công việc
English: Fair communication skills.
Degree/Diploma of Hotel Profession.
Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.
Tiếng Anh: khả năng giao tiếp khá.
Extremely high spirit of Customer Service.
Experience in field of Customer Service.
Quyền lợi
Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa; xe bus đưa đón nhân viên đi làm khu vực Thành phố Huế; giảm giá các dịch vụ của resort cho nhân viên; môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế; hưởng 100% lương trong thời gian thử việc; đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước; các hoạt động hàng tháng cho nhân viên.
Staff House for employees living far away; shuttle bus for employees in Hue City; discount on resort services for employees; international standard service environment; 100% salary during probation period; social insurance payment according to state regulations; monthly activities for employees.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-29 23:10:03
Với đam mê nghiên cứu, cùng khao khát đưa giá trị nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của Yến Sào Việt Nam lên tầm cao mới, Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tự hào là là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho phân khúc Tổ Yến Ăn Liền Việt Nam với thành phần 100% Tổ Yến có nguồn gốc từ Nha Trang – Khánh Hòa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho thị trường trong nước và nước ngoài. Trong quá trình chế biến, YSNT ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Mỹ kết hợp phương pháp truyền thống ngành Yến mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, không chỉ đáp ứng nhu cầu sức khoẻ, tăng cường sắc đẹp mà còn là quà tặng giao kết đến người thân yêu. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA (Food and Drug Administration) đã cấp Giấy chứng nhận Xuất khẩu Mỹ cho Công ty Cổ phần YSNT. Đây là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Với chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất nên YSNT đã vinh dự trở thành đối tác cung cấp tổ yến cho thương hiệu Nestlé, Tenlei Yến và rất nhiều khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn tin tưởng sử dụng như: Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Nam Á, Công ty Cổ phần Nguyễn Kim, Công ty Cổ phần Tiki,…