Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng: Data khách hàng đã có sẵn (số điện thoại và thông tin khách hàng).
Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống.
Theo dõi đường đi của đơn hàng từ khi chốt thành công đến khi giao hàng, thu tiền.
Học việc 2 tuần lương 100k/ ngày về hội nhập, chuyên môn, kỹ năng, phần mềm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm, TPCN là 1 lợi thế.
Có 3- 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Quyền lợi
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương chính thức + Hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công Ty Cổ Phần Tô Thành Phát thành lập với tên gọi công ty TNHH TMDV Tô Thành Phát cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu “TOCERA, TOROMA, VTC ”. với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết công ty nhanh chóng tổ chức thành công mạng lưới phân phối sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh các tỉnh Miền Trung – Miền Đông Nam Bộ - Miền Tây Nam Bộ.
Chúng tôi có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh phục vụ công tác giao nhận kinh doanh như nhà xưởng kho bãi trên 150.000 m2, đội xe giao nhận công tác trên 50 chiếc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.