Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
Công Ty Cổ Phần Tô Thành Phát thành lập với tên gọi công ty TNHH TMDV Tô Thành Phát cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu “TOCERA, TOROMA, VTC ”. với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết công ty nhanh chóng tổ chức thành công mạng lưới phân phối sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh các tỉnh Miền Trung – Miền Đông Nam Bộ - Miền Tây Nam Bộ.
Chúng tôi có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh phục vụ công tác giao nhận kinh doanh như nhà xưởng kho bãi trên 150.000 m2, đội xe giao nhận công tác trên 50 chiếc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.