Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công Ty Cổ Phần Tô Thành Phát thành lập với tên gọi công ty TNHH TMDV Tô Thành Phát cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu “TOCERA, TOROMA, VTC ”. với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy nhiệt huyết công ty nhanh chóng tổ chức thành công mạng lưới phân phối sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh các tỉnh Miền Trung – Miền Đông Nam Bộ - Miền Tây Nam Bộ.
Chúng tôi có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh phục vụ công tác giao nhận kinh doanh như nhà xưởng kho bãi trên 150.000 m2, đội xe giao nhận công tác trên 50 chiếc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.