Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Cát Tường Group đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Tây Bắc của TPHCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.
Vững vàng lớn mạnh theo thời gian, chỉ từ 6 nhân sự năm 2011 đến nay Công ty đã có hơn 1.700 nhân sự chính thức trên toàn hệ thống, với các sàn giao dịch hoạt động tại TPHCM.
Định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản vươn ra đầu tư Toàn quốc. Cát Tường Group luôn chào đón các ứng viên có hoài bão, mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Gia nhập "đại gia đình" Cát Tường Group, mỗi thành viên sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh và đạt được mức thu nhập cao hàng tháng cùng nhiều chính sách đãi ngộ.