Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Cát Tường Group đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Tây Bắc của TPHCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.
Vững vàng lớn mạnh theo thời gian, chỉ từ 6 nhân sự năm 2011 đến nay Công ty đã có hơn 1.700 nhân sự chính thức trên toàn hệ thống, với các sàn giao dịch hoạt động tại TPHCM.
Định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản vươn ra đầu tư Toàn quốc. Cát Tường Group luôn chào đón các ứng viên có hoài bão, mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Gia nhập "đại gia đình" Cát Tường Group, mỗi thành viên sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh và đạt được mức thu nhập cao hàng tháng cùng nhiều chính sách đãi ngộ.