Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 30
- Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, Du lịch, ......
- Giọng nói tốt, giọng chuẩn HN, HCM, không nói ngọng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 - 10tr/tháng
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
- Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
- Phép năm 12 ngày/ năm.
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với khát vọng và hoài bão lớn, bằng sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh phù hợp, sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống. Cát Tường Group đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản Tây Bắc của TPHCM nói riêng, khu vực phía Nam nói chung.
Vững vàng lớn mạnh theo thời gian, chỉ từ 6 nhân sự năm 2011 đến nay Công ty đã có hơn 1.700 nhân sự chính thức trên toàn hệ thống, với các sàn giao dịch hoạt động tại TPHCM.
Định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản vươn ra đầu tư Toàn quốc. Cát Tường Group luôn chào đón các ứng viên có hoài bão, mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Gia nhập "đại gia đình" Cát Tường Group, mỗi thành viên sẽ có cơ hội thăng tiến nhanh và đạt được mức thu nhập cao hàng tháng cùng nhiều chính sách đãi ngộ.