Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán, thu hồi công nợ và upsales
Bám đuổi và thuyết phục khách hàng mục tiêu
Phân tích vấn đề giúp khách hàng nhìn ra nguyên nhân vấn đề- đưa ra giải pháp tạm thời, giải pháp lâu dài
Tư vấn và khai thác khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn
Xây dựng được mối quan hệ và niềm tin với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc đội, nhóm
Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà Lễ Tết...
Du lịch, teambuilding, khám sức khẻo định kỳ
Thu nhập: Lương + KPI
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước
Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo luật lao động, 12 ngày nghỉ phép năm (nguyên lương)
Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng, nhân viên xuất sắc...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 02:00:02
Được thành lập vào năm 2018, Droppii có sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ cho cá nhân kinh doanh trực tuyến và phân phối các sản phẩm chất lượng cao cần tư vấn trong thương mại điện tử như các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe một cách đơn giản và hiệu quả. Hệ sinh thái toàn diện của Droppii bao gồm các giải pháp về chuỗi sản phẩm, công nghệ và tiếp thị cùng với hệ thống đào tạo toàn diện giúp các cá nhân kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành