Mô tả công việc
Chào đón và hướng dẫn khách:
- Chào hỏi khách hàng một cách niềm nở, thân thiện ngay khi họ bước vào khu vực phục vụ.
- Hướng dẫn khách đến bàn, giới thiệu về không gian và các dịch vụ của nhà hàng/quán bar.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Lắng nghe và ghi nhận chính xác yêu cầu của khách về món ăn, đồ uống.
- Kiểm tra lại đơn hàng với khách trước khi chuyển đến bếp.
- Theo dõi đơn hàng và đảm bảo đồ ăn thức uống được phục vụ đúng thời gian, đúng yêu cầu.
Phục vụ đồ ăn, thức uống:
- Chuẩn bị bàn ăn một cách chuyên nghiệp, đảm bảo đủ dụng cụ, gia vị.
- Phục vụ đồ ăn, thức uống một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp.
- Thường xuyên kiểm tra bàn ăn để đảm bảo khách hàng luôn có đủ đồ dùng.
Thanh toán và thu dọn:
- Tiến hành thanh toán cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
- Thu dọn bàn ăn sau khi khách rời đi, đảm bảo bàn luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho khách mới.
Hỗ trợ các công việc khác:
- Tham gia vào các công việc khác của bộ phận phục vụ khi cần thiết như dọn dẹp nhà hàng, chuẩn bị đồ dùng.
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng phục và giờ giấc làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: 30.000đ/h
- Cơm ca miễn phí
- Đồng phục làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
Giao tiếp:
- Khả năng giao tiếp tiếng anh khá, sử dụng ngôn ngữ lịch sự, chuyên nghiệp để tương tác với khách hàng.
- Có thể lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng.
Phục vụ:
- Nắm vững quy trình phục vụ bàn, pha chế đồ uống (nếu có).
- Khéo léo trong việc sắp xếp bàn ăn, phục vụ đồ ăn, thức uống.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Khác:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Zalo/Viber: 035 875 7853 (Ms. Thanh).
- Văn Phòng: Silverland Mây - Số 28-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com.
CX Technology là nhà cung cấp hàng đầu về các thành phần và bộ phận rèn nguội và ép nhựa. Năm 2011, CX đã tổ chức lại hoạt động kinh doanh sản xuất của mình thành Bộ phận rèn và Bộ phận ép nhựa. Các đơn vị kinh doanh này sẽ cùng nhau tập trung vào các bộ phận loa, phụ tùng ô tô, ốc vít công nghiệp và các bộ phận phun cho thị trường hàng tiêu dùng. CX nỗ lực mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng thông qua các dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp; khả năng thiết kế và phát triển các thành phần đa dụng, đa chức năng; và các sản phẩm có giá trị gia tăng cao hơn được phân phối thông qua việc đúc quá mức các bộ phận bằng nhựa và kim loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.