Việc làm Dai Sheng Enterprise VN

Cập nhật 11/09/2024 09:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Dai Sheng Enterprise VN
Chuyên viên mua hàng
Dai Sheng Enterprise VN
5 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp

  • Tìm kiếm và xác định các nhà cung cấp tiềm năng.

  • Đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp theo các tiêu chí phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Quản lý mối quan hệ

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp cũng như với các nhà cung cấp.

  • Giám sát hoạt động của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.

Thương lượng và đàm phán

  • Soạn thảo các đề xuất, yêu cầu báo giá và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng với nhà cung cấp.

  • Đảm bảo các điều kiện mua hàng phù hợp với ngân sách và các yêu cầu của doanh nghiệp.

Mua nguyên phụ liệu (NPL) phục vụ cho khối hàng hóa

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các nguyên phụ liệu phục vụ cho quá trình sản xuất và kinh doanh.

  • Đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp NPL phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Đặt bao bì

  • Tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua bao bì phù hợp cho sản phẩm của doanh nghiệp.

  • Đảm bảo bao bì đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.

Mua hoa cho team hoa

  • Đảm bảo nguồn cung cấp hoa chất lượng cho team hoa.

  • Quản lý và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hoa.

Phân tích và báo cáo

  • Phân tích xu hướng của ngành và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp để phát triển và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng phù hợp.

  • Lập các báo cáo và quản lý hồ sơ mua sắm đầy đủ, khoa học.

  • Tuân thủ các chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn về hoạt động mua hàng của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cử nhân liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.

  • Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng hoặc quản lý chuỗi cung ứng.

  • Có kinh nghiệm trong việc mua sắm, cung cấp vật tư, NPL may mặc, xử lý nguyên phụ liệu, vật tư, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp. 

  • Có kĩ năng đàm phán, khảo sát giá các nhà cung cấp cùng mặt hàng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
135 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hồ Chí Minh
18bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Dai Sheng Enterprise VN
Dai Sheng Enterprise VN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên

Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Dai Sheng Enterprise VN

Bạn làm việc tại Dai Sheng Enterprise VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Sheng Enterprise VN

Dai Sheng Enterprise VN

Click để đánh giá