Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Thu Mua
Dai Sheng Enterprise VN
5 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành.
Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả.
Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng.
Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá...;
Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho - Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng.
Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
Quản lý đội ngũ.
Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả.
Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới;
Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách;
Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng.
Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh;
Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá...;
Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua;
Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp
Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho - Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện;
Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng.
Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan;
Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho;
Quản lý đội ngũ.
Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá;
Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên;
Giao tiếp tiếng Anh/Tiếng Hàn.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển.
Giao tiếp tiếng Anh/Tiếng Hàn.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc.
Thưởng tháng lương 13.
Được đào tạo chuyên môn.
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty.
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm.
Bảo hiểm Xã hội theo luật.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.
Thưởng tháng lương 13.
Được đào tạo chuyên môn.
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty.
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm.
Bảo hiểm Xã hội theo luật.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.
Khu vực
Dai Sheng Enterprise VN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên
Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Dai Sheng Enterprise VN
Bạn làm việc tại Dai Sheng Enterprise VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dai Sheng Enterprise VN
Click để đánh giá