Mô tả công việc
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Lập báo báo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong buổi PV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,...
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tôt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,...).
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.