Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày, lên lịch họp, sắp xếp công việc
- Biên phiên dịch tài liệu, thông tin từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ giám đốc trong các cuộc họp, giao dịch với đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung HSK6 (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực hỗ trợ thủ tục cho người nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12tr – 20tr
- Được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty:
- Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hàng năm);
- Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Daisheng Enterprise Co được thành lập vào năm 1945 tại Đài Loan với tư cách là một công ty sản xuất đồ nội thất. Daisheng có chuyên môn cao về sản xuất giường, bàn, tủ và nhiều sản phẩm khác. Thông qua những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Daisheng đã trở thành công ty sản xuất lớn nhất Đài Loan. Với nền tảng vững chắc về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng về chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.