Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày.
- Thưởng doanh thu tháng/năm.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Pháp luật.
- Môi trường khách sạn 4* chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Giao tiếp vui vẻ hoạt bát, chân thành, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Tiền thân là thương hiệu Giày Tuấn, trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay Đăng Tuấn Group đã và đang đầu tư đẩy mạnh hoạt động các nhà máy thùng carton, bao bì đóng gói; nước uống tinh khiết Spring; giày dép thời trang nam nữ với hệ thống đại lý cửa hàng khắp cả nước và xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Châu Âu…
Song song đó, Dang Tuan Group tiếp tục mở rộng phát triển lĩnh vực dịch vụ khách sạn-nhà hàng-giải trí với hệ thống chuỗi khách sạn Đăng Tuấn - Nhà hàng Khải Hoàn - Nhà hàng Cafe Vỹ Dạ Xưa – Nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ - Nhà hàng tiệc cưới Happy Land – Trung tâm thương mại dịch vụ giải trí Đăng Tuấn - Nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ - Cư xá & Motel Vỹ Dạ - Cư xá Hòa Bình (TP.HCM)...