Mô tả công việc
- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.
- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.
- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.
- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.
- Trả lời thư khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn
- Thưởng service charge hàng tháng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, lành mạnh văn minh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hạnh - 0962787096
Tiền thân là thương hiệu Giày Tuấn, trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay Đăng Tuấn Group đã và đang đầu tư đẩy mạnh hoạt động các nhà máy thùng carton, bao bì đóng gói; nước uống tinh khiết Spring; giày dép thời trang nam nữ với hệ thống đại lý cửa hàng khắp cả nước và xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Châu Âu…
Song song đó, Dang Tuan Group tiếp tục mở rộng phát triển lĩnh vực dịch vụ khách sạn-nhà hàng-giải trí với hệ thống chuỗi khách sạn Đăng Tuấn - Nhà hàng Khải Hoàn - Nhà hàng Cafe Vỹ Dạ Xưa – Nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ - Nhà hàng tiệc cưới Happy Land – Trung tâm thương mại dịch vụ giải trí Đăng Tuấn - Nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ - Cư xá & Motel Vỹ Dạ - Cư xá Hòa Bình (TP.HCM)...