Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào tổng đài của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
- Tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng tháng.
- Mức lương cạnh tranh
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc(Thưởng doanh thu, Thưởng lợi nhuận tour và Thưởng Tip Box)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Tiền thân là thương hiệu Giày Tuấn, trải qua chặng đường gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay Đăng Tuấn Group đã và đang đầu tư đẩy mạnh hoạt động các nhà máy thùng carton, bao bì đóng gói; nước uống tinh khiết Spring; giày dép thời trang nam nữ với hệ thống đại lý cửa hàng khắp cả nước và xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Châu Âu…
Song song đó, Dang Tuan Group tiếp tục mở rộng phát triển lĩnh vực dịch vụ khách sạn-nhà hàng-giải trí với hệ thống chuỗi khách sạn Đăng Tuấn - Nhà hàng Khải Hoàn - Nhà hàng Cafe Vỹ Dạ Xưa – Nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ - Nhà hàng tiệc cưới Happy Land – Trung tâm thương mại dịch vụ giải trí Đăng Tuấn - Nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ - Cư xá & Motel Vỹ Dạ - Cư xá Hòa Bình (TP.HCM)...