Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Dược Mỹ Phẩm Kênh Bệnh Viện - Eucerin
Tin Học Key AS
3 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 18, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Dược Phẩm , Tư Vấn Bán Hàng
Mô tả công việc
QUẢN LÝ ĐỊA BÀN:
• Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện /phòng khám/ phòng mạch.
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
PHÁT TRIỂN KINH DOANH:
• Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
• Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
• Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám, phòng mạch
LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC:
• Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
CÔNG VIỆC KHÁC:
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về dược mỹ phẩm, xu hướng thẩm mỹ da
• Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
• Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
• Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện /phòng khám/ phòng mạch.
• Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
PHÁT TRIỂN KINH DOANH:
• Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
• Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
• Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám, phòng mạch
LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC:
• Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
CÔNG VIỆC KHÁC:
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về dược mỹ phẩm, xu hướng thẩm mỹ da
• Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
• Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng Dược trở lên
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc, làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Ưu tiên có 1-3 năm kinh nghiệm ETC - lĩnh vực nhi, da liễu, đặc biệt kênh dịch vụ/ phòng mạch
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc, làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Ưu tiên có 1-3 năm kinh nghiệm ETC - lĩnh vực nhi, da liễu, đặc biệt kênh dịch vụ/ phòng mạch
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare for an employee
Đào tạo
Competencies Trainings & Online Learning Platforms
Hoạt động nhóm
Various Engagement Activities
Premium healthcare for an employee
Đào tạo
Competencies Trainings & Online Learning Platforms
Hoạt động nhóm
Various Engagement Activities
Khu vực
Tin Học Key AS
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
203-205 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Đào Tạo Tin Học Key As là một công ty chuyên đào tạo trong các lĩnh vực về tin học mà cụ thể là đào tạo nghề kế toán, thiết kế web, thiết kế đồ họa, sửa chữa máy tính và mạng, họa viên máy tính CAD 2D,CAD 3D và 3D studio MAX.
Công ty chúng tôi chuyên đào tạo những nhân viên lành nghề để cung ứng theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp. Đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp đó chính là sự chuyên nghiệp, nhạy bén xử lý các tình huống trong công việc một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
Những nghề phổ biến tại Tin Học Key AS
Bạn làm việc tại Tin Học Key AS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tin Học Key AS
Click để đánh giá