Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/....)
- Thực hiện các công việc marketing trong phạm vi công việc để chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới
- Tiếp nhận phản ánh, giải đáp các thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty
- Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng, sàng lọc, cập nhật và quản lý thông tin dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc khách hàng ở các mảng dịch vụ, bán lẻ;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng nội thất;
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Có ký năng giao tiếp qua điện thoại;
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc;
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel khá;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản + thưởng doanh số sản phẩm)
- Thử việc hưởng 85% lương + thưởng doanh số sản phẩm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
- Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Đào Tạo Tin Học Key As là một công ty chuyên đào tạo trong các lĩnh vực về tin học mà cụ thể là đào tạo nghề kế toán, thiết kế web, thiết kế đồ họa, sửa chữa máy tính và mạng, họa viên máy tính CAD 2D,CAD 3D và 3D studio MAX.
Công ty chúng tôi chuyên đào tạo những nhân viên lành nghề để cung ứng theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp. Đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp đó chính là sự chuyên nghiệp, nhạy bén xử lý các tình huống trong công việc một cách hiệu quả và tối ưu nhất.