Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng : Tiếp nhận - Tư vấn - Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu … phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ - Trung thực - Trách nhiệm.
- Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.000.000 - 10.000.000 VND.
- Thử việc: 1 tháng, 85% lương CB.
- Phụ cấp ăn trưa: 780K/tháng.
- Phụ cấp điện thoại: 150K/tháng.
- Phụ cấp xăng xe: 200K/đơn hàng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
✅ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7.
- Buổi sáng: 8h00 - 12h00.
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30.
Địa chỉ làm việc: 39 Cô Giang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Đào Tạo Tin Học Key As là một công ty chuyên đào tạo trong các lĩnh vực về tin học mà cụ thể là đào tạo nghề kế toán, thiết kế web, thiết kế đồ họa, sửa chữa máy tính và mạng, họa viên máy tính CAD 2D,CAD 3D và 3D studio MAX.
Công ty chúng tôi chuyên đào tạo những nhân viên lành nghề để cung ứng theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp. Đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp đó chính là sự chuyên nghiệp, nhạy bén xử lý các tình huống trong công việc một cách hiệu quả và tối ưu nhất.