Mô tả công việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dung dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhạn định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Giọng nói: Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
DICentral Corporation là một công ty công nghệ thú vị, định hướng tăng trưởng chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt và các giải pháp thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Nhân viên tại DIcentral được thưởng các phúc lợi và mức lương cạnh tranh. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi tận hưởng cơ hội làm việc trong một môi trường hợp tác năng lượng cao, nhịp độ nhanh, với một công ty đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong một ngành công nghiệp mới nổi nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty hàng đầu về cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.TrueCommerce là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu có hiệu suất cao, cung cấp khả năng hiển thị và quản lý chuỗi cung ứng được tích hợp đầy đủ, từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã hỗ trợ một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng của họ: P&G, Schneider Electric, TJ Maxx, Office Depot, v.v.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi .
Review DIcentral Company Limited
Lương thưởng thấp, sử dụng công nghệ cũ nên không học hỏi được công nghệ mới. Cách làm việc không hiệu quả, họp hành nhiều mất thời gian(rv)
BHXH đóng full lương, và có thêm Bảo hiểm 24/24 đối với nhân viên chính thức trên 1 năm.(rv)
Phù hợp với sinh viên, các vị trí còn lại phù hợp với kinh nghiệm dưới 5 năm, 9x là hợp lý, 8x vào hơi khó (rv)