Mô tả Công việc
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.
2. Nhiệm vụ
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)
- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)
-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DICentral Corporation là một công ty công nghệ thú vị, định hướng tăng trưởng chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt và các giải pháp thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Nhân viên tại DIcentral được thưởng các phúc lợi và mức lương cạnh tranh. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi tận hưởng cơ hội làm việc trong một môi trường hợp tác năng lượng cao, nhịp độ nhanh, với một công ty đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong một ngành công nghiệp mới nổi nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty hàng đầu về cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.TrueCommerce là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu có hiệu suất cao, cung cấp khả năng hiển thị và quản lý chuỗi cung ứng được tích hợp đầy đủ, từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã hỗ trợ một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng của họ: P&G, Schneider Electric, TJ Maxx, Office Depot, v.v.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi .
Review DIcentral Company Limited
Lương thưởng thấp, sử dụng công nghệ cũ nên không học hỏi được công nghệ mới. Cách làm việc không hiệu quả, họp hành nhiều mất thời gian(rv)
BHXH đóng full lương, và có thêm Bảo hiểm 24/24 đối với nhân viên chính thức trên 1 năm.(rv)
Phù hợp với sinh viên, các vị trí còn lại phù hợp với kinh nghiệm dưới 5 năm, 9x là hợp lý, 8x vào hơi khó (rv)