Mô tả Công việc
- Tiền đề kinh doanh
- Chủ động cùng lãnh đạo đơn vị thực hiện xây dựng kế hoạch kinh doanh cả năm, kế hoạch/chiến lược kinh doanh quy mô nhỏ để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu
- Đầu mối chính thực hiện rà soát, xây dựng đề xuất các hạn mức với Trưởng Phòng trong quá trình sử dụng hạn mức để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.
- Đầu mối chính trực tiếp sửa đổi các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng ISDA và các hợp đồng khác với đối tác trong và ngoài nước sau khi đàm phán với đối tác
- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường tài chính trong và ngoài nước, thực hiện báo cáo, tư vấn cho lãnh đạo và đơn vị liên quan về tình hình biến động thị trường và đề xuất phương án kinh doanh phù hợp
- Thực hiện kinh doanh
- Thực hiện các phương án kinh doanh, chiến lược kinh doanh mới mang lại lợi nhuận cho ngân hàng.
- Liên tục cập nhật, đề xuất các thay đổi cần thiết cho Trưởng Phòng kịp thời đưa ra quyết định và đạt mục đích kinh doanh
- Tham mưu cho Trưởng Phòng khi trao đổi, phối hợp với các phòng ban liên quan như MM, BSM, FI và đơn vị bán ở DVKD các Khối để chào giá, tư vấn giải pháp và đưa phương án kinh doanh tối ưu
- Tuân thủ/giám sát
- Tuân thủ các giới hạn trong và ngoài Ngân hàng. Đầu mối hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc giám sát tuân thủ trong đơn vị
- Chịu trách nhiệm tham mưu hoạt động tuân thủ, đề xuất phương án để giảm thiểu tổn thất của đơn vị cho Trưởng Phòng
- Phát triển con người, nâng cao hiệu quả làm việc
- Thực hiện đào tạo, tham gia đào tạo đối với các sản phẩm chuyên sâu cũng như kỹ năng chuyên môn cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Tham mưu cho Trưởng Phòng trong việc thực hiện các hoạt động cải tiến quy trình, cải tiến hệ thống để nâng cao hiệu quả làm việc và quản trị hoạt động kinh doanh
- Thúc đẩy hoạt động tự nâng cao trình độ kinh nghiệm tại đơn vị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế. Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường ĐH có danh tiếng trên thế giới/bằng thạc sỹ trở lên
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh Ngoại hối/Vàng/Commodity
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm dịch vụ, thị trường tài chính.
- Hiểu biết nâng cao về thông lệ, quy định pháp luật liên quan tới hoạt động kinh doanh của đơn vị
- Năng lực phân tích, đánh giá thị trường và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Khả năng nhạy bén trước những cơ hội mang tính thời điểm từ thị trường. Khả năng ra quyết định kinh doanh khi cần thiết
- Trình độ Tiếng Anh tốt và có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài, làm việc nhóm
- Chứng chỉ phân tích tài chính quốc tế như CFAs, FRMs là điểm cộng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tốt
- Khả năng thích nghi, có thể làm việc ở môi trường áp lực cao, kiếm soát tốt các tình huống khó khăn phát sinh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Catherine trong tiếng Hy Lạp nghĩa là thuần khiết, tinh tế, mang đến hạnh phúc cho mọi người – đó cũng là những giá trị vô giá mà chủ đầu tư kiến tạo nên. Siêu du thuyền hiện lên như một “nàng thơ” yêu kiều giữa thiên nhiên kì quan rộng lớn. Với phong cách thiết kế đậm chất Indochine độc đáo và đầy tinh tế, Quý khách sẽ được cảm nhận sâu sắc về du thuyền Catherine như một bức tranh hoàn hảo giữa vịnh Hạ Long kì vĩ. Đó vừa là niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn Pháp, là sự hòa trộn hợp nhất tinh tế giữa hai nền văn hóa. Điểm khác biệt lớn nhất của thuyền là khu vực boong tắm nắng, sân golf mini, bể bơi riêng, khu spa, xông hơi đá muối Himalaya. Tất cả đem đến cho quý khach một hành trình kết nối đầy mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không nên bỏ lỡ với bất kì ai. Đến với Catherine Cruise, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo “cá nhân hóa hành trình”, đảm bảo cho du khách một chuyến đi đáng nhớ.