Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Catherine trong tiếng Hy Lạp nghĩa là thuần khiết, tinh tế, mang đến hạnh phúc cho mọi người – đó cũng là những giá trị vô giá mà chủ đầu tư kiến tạo nên. Siêu du thuyền hiện lên như một “nàng thơ” yêu kiều giữa thiên nhiên kì quan rộng lớn. Với phong cách thiết kế đậm chất Indochine độc đáo và đầy tinh tế, Quý khách sẽ được cảm nhận sâu sắc về du thuyền Catherine như một bức tranh hoàn hảo giữa vịnh Hạ Long kì vĩ. Đó vừa là niềm hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn Pháp, là sự hòa trộn hợp nhất tinh tế giữa hai nền văn hóa. Điểm khác biệt lớn nhất của thuyền là khu vực boong tắm nắng, sân golf mini, bể bơi riêng, khu spa, xông hơi đá muối Himalaya. Tất cả đem đến cho quý khach một hành trình kết nối đầy mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không nên bỏ lỡ với bất kì ai. Đến với Catherine Cruise, du khách sẽ được đón chào bởi những nụ cười tươi, sự chuyên nghiệp trong phục vụ, sự quan tâm chu đáo “cá nhân hóa hành trình”, đảm bảo cho du khách một chuyến đi đáng nhớ.