Mô tả công việc
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing.
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường để mở rộng tệp khách hàng.
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để cải tiến sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh.
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
Giới thiệu công ty, sản phẩm bao bì hoặc các sản phẩm liên quan (nguyên vật liệu, phụ gia ngành bao bì, ...) đến các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh và marketing online.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì PP dệt và phụ gia bao bì).
Tinh thần trách nhiệm, tận tâm và cam kết cao với công việc.
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng KPI và thưởng hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.