Mô tả công việc
- Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn về vệ sinh, đảm bảo quầy bar luôn gọn sạch thông qua việc chỉ đạo nhân viên thực hiện
- Kiểm tra chất lượng & định lượng theo tiêu chuẩn định sẵn
- Kiểm tra giám sát & thiết lập các chương trình khuyến mãi cũng như phục vụ theo qui trình đã được thiết lập
- Phát triển & thực thi các tiêu chuẩn cũng như phong cách về thức uống theo xu hướng mới nhất
- Thiết lập các định mức hàng hóa, dụng cụ & thức uống tại các kho & quầy bar. Hoàn thành việc yêu cầu mua sắm thêm để đảm bảo công tác phục vụ được tốt
- Chịu trách nhiệm trong việc mua bán hàng hóa, kiểm kê định kỳ
- Đảm bảo kho luôn trong tình trạng đầy đủ hàng, được sắp xếp gọn gàng & sạch sẽ
- Thường xuyên đánh giá về bán hàng, chi phí thức uống. Giải quyết các vấn đề liên quan đến thức uống cùng bộ phận Kế - toán
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng làm hài lòng khách, đảm bảo ngân sách hằng tháng, hằng năm
- Giám sát ca kíp, bảng chấm công, kỷ luật
- Đảm bảo thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận và với khu nghỉ mát
- Đảm bảo tất cả trang thiết bị được sử dụng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Trung cấp nghiệp vụ bàn/ bar
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Chủ động trong công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng bar quản lý nhà hàng 3/4 sao.
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
- Các kỹ năng: Làm việc nhóm, tạo môi trường làm việc thân thiện
- Có tư duy tổ chức và kỹ năng lập kế hoạch.
- Linh hoạt giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.