Mô tả công việc
Đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh về chăm sóc khách hàng từ giáo viên quản lý lớp: Thông báo tình hình học tập định kỳ hàng tháng, các điểm thi giữa khóa, cuối khóa và nhận xét học tập của team học thuật tới phụ huynh.
Thực hiện các quy trình chăm sóc học viên: Quy trình chăm sóc học sinh mới, quy trình chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm, học sinh lên lớp, chuyển lớp, bảo lưu,chuyển trung tâm...
Theo dõi học phí, buổi học của học sinh và đảm bảo các số liệu trên hệ thống khớp với thực tế.
Nắm bắt tình hình học tập của học sinh theo học tại trung tâm thông qua các báo cáo, nhận xét học tập từ team học thuật.
Phản hồi hỗ trợ phụ huynh: Xử lý các than phiền, các vấn đề phụ huynh đang không hài lòng.
Đón trả học sinh khi tới trung tâm.
Yêu cầu công việc
Giải quyết vấn đề: Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, học vụ các trung tâm tiếng anh là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, có khả năng giao tiếp hiệu quả với phụ huynh, học sinh.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (ưu tiên: chuyên ngành ngôn ngữ Anh)
Khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo, phát triển về nghiệp vụ giảng dạy và kỹ năng chuyên môn
Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất tại VN
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thiết bị phong phú
Được tham gia khóa huấn luyện với giám đốc đào tạo người nước ngoài về các chương trình đào tạo với giáo trình đến từ các nhà xuất bản Oxford, Cambridge và National Geographic Learning
Làm việc với giáo viên bản ngữ, và môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
Công ty Fastboy Marketing là một trong những công ty marketing của người Việt lớn nhất nước Mỹ. Khách hàng của Fastboy chủ yếu là người Việt sống tại Mỹ. Đến với công ty, các bạn có cơ hội được tiếp xúc với chủ các doanh nghiệp tại Mỹ, học hỏi về nền kinh tế và văn hóa kinh doanh tại Mỹ. Khi trở thành nhân viên chính thức, các bạn sẽ được training một các bài bản về việc chăm sóc khách hàng Mỹ. Cải thiện kĩ năng giao tiếp, trình độ tiếng anh . Môi trường trẻ trung, cởi mở và năng động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2016: Fastboy Marketing đã đạt tới con số 2000 khách hàng với đội ngũ nhân viên lên tới 60
- 2012: Công ty Fast Boy Marketing được thành lập
Mission