Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
Chủ động, trách nhiệm
Kiên nhẫn
Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Chúng tôi đang tìm kiếm những người có tầm nhìn lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp chúng tôi xây dựng một ngân hàng kỹ thuật số độc lập mang lại lời hứa về sự đơn giản, tiến bộ công nghệ, các sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội. Bạn sẽ có cơ hội làm việc và phát triển với những Cá nhân khởi nghiệp đang đứng đầu trong trò chơi của họ. Nếu bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách thực sự thì đây chính là MỘT!
Review Galaxy FinX Joint Stock Company
Làm tốt được tận 5-8 tháng lương như 1 phần thưởng
Công ty trả lương thưởng trễ cho nhân viên. OT ở đây khá cực và khuya.
Công ty chưa thực sự có kiến trúc giải pháp, hệ thống không được kiểm tra kỹ, thành ra lỗi khá nhiều và thay đổi không thể kiểm soát được.