Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[D3] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THỊ TRƯỜNG MỸ CHO DỰ ÁN HTH COMMUNICATIONS (CA ĐÊM)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng công ty, sử dụng 100% tiếng anh khi giao tiếp và hỗ trợ cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Quyền lợi được hưởng: (Được deal lương khi tham gia PV)
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).
3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
a. Địa điểm:
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Galaxy FinX Joint Stock Company
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chúng tôi đang tìm kiếm những người có tầm nhìn lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp chúng tôi xây dựng một ngân hàng kỹ thuật số độc lập mang lại lời hứa về sự đơn giản, tiến bộ công nghệ, các sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội. Bạn sẽ có cơ hội làm việc và phát triển với những Cá nhân khởi nghiệp đang đứng đầu trong trò chơi của họ. Nếu bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách thực sự thì đây chính là MỘT!
Review Galaxy FinX Joint Stock Company
2.9
11 review
09/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Làm tốt được tận 5-8 tháng lương như 1 phần thưởng
23/08/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty trả lương thưởng trễ cho nhân viên. OT ở đây khá cực và khuya.
23/08/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty chưa thực sự có kiến trúc giải pháp, hệ thống không được kiểm tra kỹ, thành ra lỗi khá nhiều và thay đổi không thể kiểm soát được.
Những nghề phổ biến tại Galaxy FinX Joint Stock Company
Bạn làm việc tại Galaxy FinX Joint Stock Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Galaxy FinX Joint Stock Company
Click để đánh giá