Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Chúng tôi đang tìm kiếm những người có tầm nhìn lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp chúng tôi xây dựng một ngân hàng kỹ thuật số độc lập mang lại lời hứa về sự đơn giản, tiến bộ công nghệ, các sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội. Bạn sẽ có cơ hội làm việc và phát triển với những Cá nhân khởi nghiệp đang đứng đầu trong trò chơi của họ. Nếu bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách thực sự thì đây chính là MỘT!
Review Galaxy FinX Joint Stock Company
Làm tốt được tận 5-8 tháng lương như 1 phần thưởng
Công ty trả lương thưởng trễ cho nhân viên. OT ở đây khá cực và khuya.
Công ty chưa thực sự có kiến trúc giải pháp, hệ thống không được kiểm tra kỹ, thành ra lỗi khá nhiều và thay đổi không thể kiểm soát được.