Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin đặt món ăn từ khách hàng qua cuộc gọi hoặc qua các hệ thống đặt món trực tuyến hiện hành của Jollibee, và chuyển về đại lý/cửa hàng theo từng khu vực địa lý phù hợp.
• Tiếp nhận cuộc gọi thứ vấn thông tin, hoặc phản hồi của khách hàng về dịch vụ (nếu có).
• Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng nhằm xác nhận đơn hàng (nếu cần), cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ theo chiến dịch.
• Lưu lượng công việc thông thường gồm 80% nhiệm vụ tiếp nhận đơn đặt hàng, 20% xác nhận đơn hàng.
Yêu cầu công việc
• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
• Giọng nói chuẩn, không mang âm hưởng vùng miền nặng.
• Trình độ học vấn từ THPT.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng sẵn có.
• Có thể làm Lễ Tết
Quyền lợi được hưởng
• Part time: 25.000/giờ. + KPI 400.000
• Thu nhập x3 (Tết)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 9:00 – 22:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Chúng tôi đang tìm kiếm những người có tầm nhìn lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp chúng tôi xây dựng một ngân hàng kỹ thuật số độc lập mang lại lời hứa về sự đơn giản, tiến bộ công nghệ, các sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội. Bạn sẽ có cơ hội làm việc và phát triển với những Cá nhân khởi nghiệp đang đứng đầu trong trò chơi của họ. Nếu bạn sẵn sàng đối mặt với thử thách thực sự thì đây chính là MỘT!
Review Galaxy FinX Joint Stock Company
Làm tốt được tận 5-8 tháng lương như 1 phần thưởng
Công ty trả lương thưởng trễ cho nhân viên. OT ở đây khá cực và khuya.
Công ty chưa thực sự có kiến trúc giải pháp, hệ thống không được kiểm tra kỹ, thành ra lỗi khá nhiều và thay đổi không thể kiểm soát được.